อภิชาตบุตร! พ่อแม่ลำบากทนไม่ไหว ดรอปเรียน เดิมพันชีวิตด้วยธุรกิจเพียงสี่พัน ปัจจุบันเป็นเศรษฐีไปแล้ว!!







กว่าจะมาถึงจุดนี้ ชีวิตก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แรงฮึดสู้ครั้งใหญ่!!! เกิดจากการที่เราทนเห็นพ่อแม่ลำบากไม่ไหว พ่อทำงานหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว มีรายได้เดือนละ 20,000 บาทต้องภาระที่ต้องส่งเสียให้ลูกทั้งสองคนได้เรียนหนังสือ ซึ่งมันไม่เพียงพอกับรายจ่ายในบ้าน ทำให้ตั้กต้องมองหาอาชีพเสริม ลำพังทุนก็ไม่มีจะหันหน้าซ้ายขวาก็ไม่รู้จะพึ่งใคร มีทองหนึ่งสลึงติดอยู่ที่คอตัวเอง วินาทีนั้นต้องตัดใจ..ยอมเอาไปจำนำเพื่อให้ได้เงิน ได้เงินมา 4,000 บาท เอามาลงทุนขายสบู่แบรนด์หนึ่ง ซึ่งทำให้ชีวิตของตั๊กเปลี่ยนจากเด็กที่ชีวิตไม่มีต้นทุนอะไรให้เป็นแต้มต่อ มากกว่าคนอื่น จนมีทุกอย่างในช่วงระยะเวลาเพียง 7 เดือน มันคุ้มค่ามากกับสิ่งที่ตั๊กทุ่มเทให้กับธุรกิจนี้ แลกกับการที่จะต้องพักการเรียนไว้เพื่อออกมาขายสบู่ สิ่งที่ตั๊กทุ่มเทลงไปกลับมีผลตอบกลับมาที่เกินคาดมาก ความใฝ่ฝันที่อยากจะมีบ้านหลังใหม่ หลังใหญ่ๆ อยากจะมีรถยนต์ วันนี้ตั๊กทำสิ่งเหล่านี้ให้พ่อแม่ได้สำเร็จแล้ว วันนั้นตัดสินใจโทร.บอกพ่อที่ทำงานอยู่เมืองนอกให้กลับมาอยู่บ้าน ตั๊กจะเป็นคนเลี้ยงครอบครัวเอง พูดไปน้ำตาไหลไป เราขึ้นมาอยู่ในจุดที่ต้องแบกรับหน้าที่รับผิดชอบคนในครอบครัวทุกคน ให้มีกิน มีใช้ อยู่สุขสบาย วันนี้ตั๊กได้ทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจได้แล้วค่ะ จากเงินแค่ 4,000 บาทในวันนั้น ได้ต่อยอดธุรกิจให้ตั๊กได้มีธุรกิจดีดีในวันนี้ ชีวิตยิ่งกว่าความฝัน…ที่เด็กอายุเพียง 22 ปีจะทำได้ถึงขนาดนี้
ตั๊กอยากฝากถึงคนที่ท้อแท้ คนเราทุกคนต้องมีเป้าหมาย แล้วใช้หัวใจเดินไปตามหามัน ชีวิตแม่ค้าออนไลน์เป็นอาชีพที่รวยที่สุด รวยน้ำใจ มีมิตรภาพดีดีจากธุรกิจ พร้อมเม็ดเงินที่ไหลเข้ามามากมาย ถ้ามองจากจุดเริ่มต้นจนถึง ณ วันนี้ พูดได้เลยว่าทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ไม่ใช่แค่คิด แต่ต้องลงมือทำ ไม่มีคำว่า”รอ”วันนี้วันพรุ่งนี้ หากเรามีใจที่มุ่งมั่นที่จะเอาชนะต่ออุปสรรคเพื่อให้เราได้เดินทางไปถึงเป้า หมาย หรือความสำเร็จ ในชีวิตไม่เคยทำให้พ่อแม่ได้ภูมิใจ ถึงแม้จะล้มลุกคลุกคลานแค่ไหนแต่ตั๊กจะไม่ขอที่จะยอมเป็นคนขี้แพ้ ” ขอลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เอาวะเป็นไงเป็นกัน ตั๊กทำทุกทางทุกอย่างเพื่อให้คนรู้จกัแบรนด์สินค้าของตัวเองให้มากๆ การตลาดต้องจัดเต็ม!!! ใครจะว่ายังไงไม่สนอีกต่อไปแล้ว”
ยอมรับว่าตอนนั้นเหนื่อยสายตัวแทบขาด ไม่ได้หลับได้นอนเหมือนอย่างใครเขา กว่าจะได้ล้มตัวนอนก็เช้าทุกวัน แต่สิ่งที่ได้มันคุ้มค่าเหนื่อย ตั๊กอยากให้คนที่อยากมีเงินใช้ อยากแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ให้เอาตั๊กเป็นแบบอย่าง ตั๊กไม่ได้จะอวดอะไรแต่อยากเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังท้อแท้ ทุกคนต้องผ่านจุดทดสอบชีวิต ในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดและช่วงเวลาที่เหนื่อยที่สุดในชีวิต ถ้าเราผ่านมาได้เราจะได้สัมผัสถึงความภาคภูมิใจ ตั๊กทำได้…ทุกคนก็ทำได้ ถ้าไม่เริ่มตอนนี้แล้วจะพบความสำเร็จตอนไหน ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ที่กำลังท้อแท้ คิดว่าหมดหนทางจะลืมตาอ้าปาก ให้ลุกขึ้นสู้ จงลุกขึ้นสู้เพื่อที่จะมีวันที่สำเร็จ สู้ๆ ค่ะ
Source : bigza.com






Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment