ล่าสุด! 11 ธ.ค. แพทย์ย้าย ‘ปอ’ ไปเอ็กซเรย์ เผยความคืบหน้าวันนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง!








-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าห้องซีซียู ชั้น 9 รพ.รามาฯ มีนางพิศมัย สหวงษ์ มารดา พร้อมทั้ง อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัว โบว์-แวนดา สหวงษ์ ภรรยา และป๊อบปี้-วิทวัส สหวงษ์ น้องชายคนกลางของ ปอ-ทฤษฎี นั่งเฝ้าติดตามอาการของพระเอกหนุ่มอย่างใกล้ชิด ส่วน ผศ.สงวน สหวงษ์ บิดาของ ปอ-ทฤษฎี ไม่สบายจึงยังพักผ่อนอยู่ที่บ้านเช่นเดิม
 ต่อมาเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัว ถึงความคืบอาการของ ปอ-ทฤษฎี ในวันนี้
 อาน้ำอ้อย กล่าวว่า อาการของปอยังคงเหมือนเดิม ทรงๆ ไม่มีอะไรที่แตกต่างจากเมื่อวาน และยังเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ช่วงตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม จนถึงวันนี้ ยังไม่มีสิ่งที่น่ากังวล ฟังจากเสียงที่สดใสของตนได้ ส่วนที่บอกว่าคุณหมอมีการถอดเครื่องฟอกไตออกแแล้วนั้น ไม่เป็นความจริงๆ ยังคงฟอกไตอยู่เหมือนเดิม เพราะถ้าถอดเครื่องฟอกไตออกได้จริง ปอคงออกไปวิ่งได้แล้ว
 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่วันนี้ได้ยินว่ามีการนำตัว ปอ-ทฤษฎี ลงไปที่ชั้น 5 จะมีการผ่าตัดอะไรหรือไม่ อาน้ำอ้อย เผยว่า มีการนำตัวปอไปจริงเพื่อไปเอ็กซเรย์ดูผลอะไรต่างๆ ซึ่งคุณหมอไม่ได้บอกว่าเป็นจุดไหน คิดว่าน่าจะดูโดยรวมจากที่คุณหมอได้เฝ้าระวังมา ส่วนเรื่องผ่าตัด ณ ตอนนี้ยังไม่มีการผ่าตัดอะไรทั้งสิ้น
 “อาการทุกอย่างเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ดีขึ้นคงเป็นเรื่องการหายใจกับการตอบสนองการรับรู้ของเขา” อาน้ำอ้อยกล่าว
 เมื่อสอบถามถึงเรื่องที่ โบว์-แวนดา ภรรยาของ ปอ-ทฤษฎี โพสต์ข้อความถึงเฟซบุ๊กแฟนเพจที่จะทำเสื้อซึ่งมีรูปของน้องมะลิ-ด.ญ.พาขวัญ ลูกสาววัย 2 ขวบ ออกมา อาน้ำอ้อย กล่าวว่า สำหรับเรื่องนี้กำลังคุยกันอยู่ รวมถึงมี 2-3 ประเด็นที่อยากจะแจ้งให้ทราบ แต่คงต้องเป็นในช่วงเย็นทีเดียว
Source : siamupdate.com





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment