ชายคนนี้เก็บศพลูกไว้ในตู้แช่แข็งกว่า 6 ปี สุดหลอน ทำไมเขาถึงทำแบบนี้ กลับพบคำตอบที่น่าตกใจ!



ชายคนนี้เก็บศพลูกไว้ในตู้แช่แข็งกว่า 6 ปี สุดหลอน ทำไมเขาถึงทำแบบนี้ กลับพบคำตอบที่น่าตกใจ!




คุณเทียน ผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในประเทศจีน เขาได้สูญเสียลูกทั้งสองคนไปภายในเวลาสิบปี เขายอมรับโศกนาฏกรรมที่โหดร้ายแบบนี้ไม่ได้ เมื่อปี 2006 ลูกชายวัยเพียง 18 ปีของเขาเสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว เขาจึงตัดสินใจนำร่างของลูกชายที่ยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์เก็บไว้ในตู้แช่มา นานกว่า 6 ปี เวลาที่เขาคิดถึงลูกชายของเขาขึ้นมา เขาก็จะไปเปิดตู้แช่แข็งดูหน้าของลูกชาย และนี่ก็คือกำลังใจที่ทำให้เขายังมีชีวิตอยู่ได้ถึงทุกวันนี้
▼คุณเทียนนำร่างของลูกชายเก็บไว้ในตู้แช่มานานกว่า 6 ปี
 
ลูกสาววัย 15 ปีของเขาเสียชีวิตลง โดยสันนิษฐานว่าจากลมแดด หลังจากเธอไปซื้อผักให้พ่อในตอนบ่ายวันหนึ่ง เมื่อเธอกลับมาใบหน้าของเธอก็ซีดเผือดและนำไปสู่โรคหลอดเลือดในสมอง ในที่สุดเธอก็เสียชีวิตลง  ทำให้ครอบครัวที่มีความสุขนี้ตกอยู่ในความเศร้าโศก แต่โชคดีที่ลูกชายของเขาเป็นเด็กที่ดีมาก คุณเทียนจึงตั้งความหวังกับลูกชายเพียงคนเดียวให้เป็นเสาหลักของครอบครัว
▼ศพของลูกชายที่อยู่ในตู้แช่แข็งเป็นกำลังใจที่ทำให้เขายังมีชีวิตอยู่ถึงทุกวันนี้

ใน ปี 2005 ลูกชายวัย 17 ปีของเขาสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งทำให้ครอบครัวของเขามีความหวังและเต็มไปด้วยความสุขอีกครั้ง แต่เมื่อปี 2006 คุณเทียนได้รับโทรศัพท์ว่า ลูกชายของเขาเป็นไข้สูงมากอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกือบหนึ่งเดือนแล้ว สภาพของลูกชายเขาแย่มาก เขาเลยรีบพาลูกชายไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล และได้รับการวินิจฉัยว่า ลูกชายของเขาเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว ตอนนี้ถึงขั้นสุดท้ายและหมดหนทางรักษาอีกแล้ว
▼ทุกวันนี้เขาทำงานอย่างหนักเพื่อจะได้ไม่คิดเรื่องของลูก

หลัง จากนั้นไม่นาน ลูกชายวัย 18 ปีของเขาก็เสียชีวิตลง เขายอมรับความสูญเสียนี้ไม่ได้ ทำให้เขาตัดสินใจจะปกปิดการตายของลูกชายของเขา และคุยกับภรรยาของเขาว่า จะแช่ร่างลูกชายไว้ ซึ่งการนำร่างของลูกมาแช่เย็นนั้นพวกเขาตั้งใจจะเก็บเป็นความลับ 
▼บ้านสามชั้นของครอบครัวนี้ดูเงียบไม่มีชีวิตชีวาอะไรเลย
 
เมื่อ เวลาคุณเทียนและภรรยาของเขาคิดถึงลูกชายขึ้นมา ก็จะไปเปิดตู้แช่ดูหน้าของลูกชาย และนี่ก็คือกำลังใจที่ทำให้พวกเขายังมีชีวิตอยู่ได้ถึงทุกวันนี้
เมื่อ ความลับของพวกเขาแตกมันก็กระพรือลุกลามเหมือนไฟป่า ญาติพี่น้องก็พยายามเกลี่ยกล่อมให้เขานำร่างลูกไปฝังตามพิธีกรรม แต่เขาก็มิอาจทำใจยอมรับได้จนผ่านไป 6 ปี
แม้ว่าลูกชายของเขาเสียชีวิตลง แต่เขาก็อยากจะเห็นใบหน้าของลูกชายในทุกๆเวลา ทำเหมือนกับลูกๆยังมีชีวิตอยู่
คุณ เทียนที่มีอายุเกินกว่า 60 ปี เขายังต้องทำงานหนักและเพื่อจะได้ไม่คิดเรื่องของลูก ช่วยกดแชร์แบ่งปันเรื่องที่น่าเศร้านี้ออกไปให้ทุกคนดู เพื่อเตือนทุกคนควรหวงแหนคนที่เรารักที่อยู่รอบตัว
Source : bigza.com






Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment