แทบช็อก! คลอดลูกตื่นมาลูกหาย ร้องไห้ใจจะขาด พอรู้ความจริงเงิบทั้งโรงพยาบาล



แทบช็อก! คลอดลูกตื่นมาลูกหาย ร้องไห้ใจจะขาด พอรู้ความจริงเงิบทั้งโรงพยาบาล





             หญิงจีนผิดหวังจากการแท้งลูกตัวเอง แถมหลอกครอบครัวว่ายังตั้งครรภ์อยู่ ดำเนินแผนการขั้นตอนสุดท้าย เนียนแต่งชุดพยาบาลเข้าไปขโมยลูกจากคุณแม่เพิ่งคลอด แต่ไม่สุดท้ายไม่รอด โดนตำรวจจับได้ในวันเดียวกัน 

             วันที่ 14 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุขโมยทารกที่ประเทศจีน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลแพทย์แผนจีนหงเจ๋อ ในเมืองหงเจ๋อ มณฑลเจียงซู 

              คนร้ายในคดีดังกล่าว ชื่อ นางเจ้า จวน (นามสมมุติ) ซึ่งแท้งบุตรของตัวเองไปในช่วง 3 เดือนแรกของการตั้งครรภ์จากความประมาทของตนเอง ด้วยความผิดหวัง นางเจ้าจึงปกปิดเรื่องดังกล่าวไว้ และทำเหมือนว่าตัวเองยังตั้งครรภ์มาจนถึงวันกำหนดคลอด

            ช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 23 สิงหาคม นางเจ้าเข้าไปขโมยชุดพยาบาลในโรงพยาบาลหงเจ๋อ ก่อนจะใส่ชุดดังกล่าวแล้วแอบเข้าไปลักทารกแรกคลอดเพศชายของนางหวัง หลี่ (นามสมมุติ) ก่อนจะนำทารกกลับบ้าน แล้วสร้างเหตุการณ์ให้เหมือนว่าตัวเองเพิ่งคลอดลูกออกมา จนครอบครัวต้องรีบเรียกรถพยาบาลมารับตัวเธอ 



            ด้านนางหวัง ที่ตื่นขึ้นมาแล้วไม่พบลูก ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ก่อนจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพบเหตุการณ์ผิดสังเกตุ เมื่อหญิงคนหนึ่งเข้ามาโรงพยาบาลในชุดธรรมดา แต่จากไปในชุดนางพยาบาลพร้อมถุงกระดาษขนาดใหญ่ 

            พอดีกับที่นางเจ้าถูกรถพยาบาลพาตัวมาส่งที่โรงพยาบาลหงเจ๋ออีกครั้ง แพทย์และนางพยาบาลพบความผิดปกติ เมื่อตรวจร่างกายของเธอแล้วไม่พบลักษณะของคนเพิ่งคลอดแต่อย่างใด ประกอบกับเหตุการณ์ขโมยเด็กที่เพิ่งเกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่เข้ามาสอบปากคำ ในที่สุดนางเจ้าจึงให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือขโมยเด็ก โดยอ้างว่า ไม่อยากทำให้ครอบครัวผิดหวังและชอบที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษขณะตั้งครรภ์ จึงหลอกครอบครัวเรื่อยมา จนกระทั่งตัดสินใจขโมยเด็กทารก เพื่อให้แผนการขั้นสุดท้ายสำเร็จลุล่วง

             ทั้งนี้ จากการทดสอบความเชื่อมโยงทางสายเลือดระหว่างทารกชายคนดังกล่าวกับนางหวัง พบว่าเป็นแม่-ลูกกันจริง และในตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนสอบสวนเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติม
Source : bigza.com






Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment