1 ปีผ่านไป! น้องกร ตื่นตีห้าเพื่อจะไปบิณฑบาตกับหลวงพี่ และนี่คือภาพล่าสุดของน้อง จะหล่อขึ้นแค่ไหนมาดูกัน





-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
กว่า1ปีผ่านไป'น้องกร' ตื่นตี5บิณฑบาตก่อนไปเรียน
กรณีคลิปมีการแชร์คลิปหนูน้อยจอมสัปหงก ชื่อ “น้องกร” ที่ถูกเผยแพร่บนสังคมโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยขณะนั้นเด็กคนดังกล่าวอายุเพียง 1 ขวบ 9 เดือน กำลังนั่งสมาธิด้วยกิริยาสำรวม ซึ่งข้าง ๆ มีพระอาจารย์อำนวย จิตตสังวโร เจ้าอาวาสวัดป่ามณีกาญจน์ อบรมสั่งสอน ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู จึงมีผู้คนเข้ามาชมคลิปกันอย่างล้มหลาม กระทั่งผ่านมากว่า 1 ปี ชาวเน็ตก็ยังคงแชร์คลิป และภาพความน่ารักของน้องกรกันอย่างต่อเนื่อง ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 พ.ย. น.ส.วริษฐา เสือแผ้ว อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ของ ด.ช.จิรากร ศรสงคราม หรือ “น้องกร” เปิดเผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า ขณะนี้ลูกของตนอายุ 3 ขวบ 5 เดือนแล้ว ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์กว่า 1 ปีที่ผ่ามา และลูกตนยังคงไปเดินบิณบาตเป็นประจำทุกวัน แม้ว่าในบางวันจะมีอาการตื่นบ้างไม่ตื่นบ้าง เนื่องจากจำเป็นต้องตื่นเช้าตั้งแต่เวลา 05.00 น. แต่ในบางครั้งต้องอุ้มขึ้นรถเพื่อไปปลุกให้ตื่นที่ตลาดในเวลา06.00 น.โดยจะเดินนำหน้าพระสงฆ์เพื่อรับปัจจัยใส่ถุงย่ามเล็กๆที่คล้องคอเมื่อบิณฑบาตเสร็จจะขึ้นรถกลับวัดกับพระอาจารย์ฯ อาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ
 
"ตอนนี้น้องเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 มีการบ้านทุกวัน ประมาณ 3-4 หน้า ก็ทำเสร็จมาจากโรงเรียนแล้ว ไม่กระทบกับการไปบิณฑบาตอะไร เดินในตลาดครึ่งกิโล มีเหนื่อย ง่วงบ้างตามประสาเด็ก บางบทสวดน้องกรก็สวดได้บ้าง ไม่ได้คิดว่าน้องเก่งหรือวิเศษอะไร เด็กคนอื่นเต้นเป็นร้องเป็นก็มีเยอะเเยะ แต่น้องกรแม่พาเข้าวัดตั้งแต่เด็กๆ คงกลายเป็นความเคยชิน และน้องกรก็ชอบ คงเป็นความถนัดเฉพาะด้านมากกว่า เพราะอยากให้ลูกมีภูมิคุ้มกันที่ดี สังคมทุกวันนี้ดูแย่" ผู้เป็นแม่ ระบุ.
Source : siamupdate.com





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment