แม่ช็อก! นอนหลับสบายตื่นมาลูกวัย 10 ขวบตายคาที่ เพราะความประมาทกับเรื่องแค่นี้!








-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เด็กชายชาวมาเลเซียวัย 10 ปี ตกจากระเบียงชั้น 6 โรงแรมดับปริศนา หลังมาเที่ยวหาดใหญ่พร้อมกับครอบครัว ด้านเจ้าหน้าที่คาดผู้ตายอาจเดินละเมอจนพลัดหล่นลงมาหรือมายืนรับลมจนเกิด อุบัติเหตุ
เมื่อ วันที่ 19 ธ.ค. ร.ต.ท.กิตติทัศน์ หนูเมือง พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากอาคารสูงเสียชีวิต ที่บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนฉายากุล ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.หาดใหญ่ และหน่วยกู้ภัยมิตรภาพสามัคคี ท่งเซียเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ จุดเกิดเหตุอยู่ตรงลานจอดรถด้านหลังของโรงแรม พบศพ ด.ช.ฟาม ซอง เฮง อายุ 10 ปี สัญชาติมาเลเซีย นอนเสียชีวิตอยูในสภาพกระดูกหลังหัก ศีรษะแตกจากการกระแทกพื้นอย่างรุนแรง โดยมีญาติๆของผู้ตายกอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา
สอบ สวนเบื้องต้นทราบว่า เด็กชายผู้ตายมีภูมิลำเนาอยู่ที่รัฐมะละกา ประเทศมาเลเซีย และได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ อ.หาดใหญ่ พร้อมกับญาติพี่น้อง รวม 6 คน ตั้งแต่เมื่อ 2 วัน และได้เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว โดยมีกำหนดจะเดินทางกลับมาเลเซียในช่วงเช้าของวันนี้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นอนอยู่กับย่าและน้องชายอีกคนที่บริเวณห้องพักชั้น 6 ส่วนพ่อและแม่ของผู้ตายแยกพักอยู่ที่ชั้น 3 ซึ่งผู้ตายได้พลัดตกลงมาเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุในขณะที่ทุกคนกำลังหลับ สนิท กระทั่งมีเจ้าหน้าที่โรงแรมมาพบศพ จึงนำเรื่องมาแจ้งให้ทราบ
อย่าง ไรก็ตาม ทางญาติของเด็กชายที่เสียชีวิตไม่เชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากไม่มีเหตุจูงใจอะไรที่จะทำให้กระโดดลงมา อีกทั้งผู้ตายก็เป็นเด็กร่าเริง และก่อนหน้าจะเสียชีวิตก็มีอาการปกติดีทุกอย่าง ทางตำรวจจึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจนอนไม่หลับ จึงออกมายืนเล่นรับลมตรงระเบียงห้องพักแล้วพลัดตกลงมา หรือผู้ตายอาจจะละเมอเดินออกจากห้อง และปีนระเบียงกระโดดลงมา ซึ่งทางตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.
Source : siamupdate.com





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. ถ่ายรูปยังมีเปลี่ยนมุม แต่ผมรักคุณไม่มีวันเปลี่ยนใจ pussy888

    ReplyDelete