แทบช็อก! เปิดประตูมาเจอแบบนี้ น้องรู้จักที่รักนอนตักแฟนตัวเอง นี่คือบทลงเอยของเรื่องนี้!



 แทบช็อก! เปิดประตูมาเจอแบบนี้ น้องรู้จักที่รักนอนตักแฟนตัวเอง นี่คือบทลงเอยของเรื่องนี้!




สวัสดี ค่ะชอบเล่นพันทิพอยู่แล้ววันนี้เราอยากแชร์ประสบการณ์ตรงของเราไม่อิงนิยาย ใดๆทั้งสิ้น ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเราโดนหลานรหัสตัวดีแย่งแฟนไป แย่งไปแบบงงๆด้วยแหละตั้งรับไม่ทันเหมือนกัน 55555 
      เราเรียนอยู่ปี 3 มหาลัยแห่งหนึ่ง จะ ขอเล่าถึงรูปร่างหน้าตาของเราก่อนนะคะ เราเป็นผู้หญิงที่ออกจะแมนๆลุยๆ แต่ไม่ใช่ลุคทอมน้า ผิวแทนไม่ขาวหมวยตามสเป็คผู้ชายส่วนมาก เป็นคนที่เฮฮาปาตี้ ไม่แต่งหน้า กินเหล้ากินเบียร์เที่ยวกลางคืนได้แบบวัยรุ่นทั่วไป แต่ดั๊นนนนน !! ได้แฟนน่ารักมีแต่คนบอกว่าเราไม่สมกันเท่าไหร่ TT บางทีก็แอบนอย แฟนเราเป็นรุ่นน้องเราปีนึงค่ะ คบกันเมื่อปีที่แล้วช่วงรับน้องเค้าบอกเราเต้นฮา บ้าๆบอๆ หลังจากนั้นเค้าก็เริ่มจีบเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนได้เป็นแฟนกัน ตลอดเวลาที่คบกันเราเป็นคนที่ไม่งี่เง่างอแง เราไว้ใจให้อิสระให้ความเป็นส่วนตัว เฟสไม่เคยเอามาเช็ค ไลน์ก็ไม่เคยเช็ค  เค้าอยากไปเที่ยวกับเพื่อนเราไม่จู้จี้ ขอแค่บอกก่อนก็พอ เราไม่ได้ละเลยเค้านะคะ แต่เราก็เป็นคนทีไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับเราเหมือนกันเราเลยนึกถึงใจเค้าใจ เรา แฟนเราก็ดันนิสัยเหมือนกับเราเลยไม่จู้จี้ ไม่น่ารำคาญ ไม่งี่เง่า บลๆๆๆๆๆ  ที่ผ่านมาเวลาคบกันเรากล้าพูดเลยว่าเรามีความสุขเกิน 100  เค้าเป็นคนที่ดีกับเรามาก พาไปเจอพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ตั้งแต่ช่วงแรกที่คบกัน ที่บ้านเค้าก็ชอบเรา ที่บ้านเราก็ชอบน้องเค้าเหมือนกัน ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ว่าคบกันอยู่  น้องเค้าสุภาพบุรุษกับเรามากค่ะคบกันอยู่ในกรอบอยู่ในความถูกต้องตลอด เราไม่เคยมีอะไรกันแต่ก็มีจู๋จี้บ้างประปรายเล็กน้อย

  น้องเค้าชอบพูดว่า "ตัวคบกับเค้าตัวไม่ต้องเป็นห่วงนะ เค้าจะดูแลตัวอย่างดีจะไม่ล่วงเกินจะไม่ทำให้เสียใจ" แมนๆกันไปเลยจ้าไม่เคยเจอเลยผู้ชายที่พูดว่าะไม่ล่วงเกิน แล้วเค้าก็ทำได้ตามที่เค้าพูดเพื่อนเราหลายคนอิจฉามากที่มีแฟนเป็นสุภาพ บุรุษ ถึงแม้พวกมันจะชอบแซวเราว่าเพื่อนเราหินปูนเกาะแล้วว่ะ แต่พวกมันก็ชื่นชมแฟนเราอยู่ไม่น้อย ออกแนวปลื้มมากเลยก็ว่าได้  อ่ะเกริ่นมายาวพอสมควรเลยเข้าเรื่องเลยนะคะ  เรื่องเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ มอเราก็มีรับน้องสาขาปกติ 3 วัน เต็มเลอะทุกวัน  เราปี 3 ก็จะไม่ค่อยมีหน้าที่ไรมากทำหน้าที่เป็นพี่พยาบาลคอยดูแลน้องๆ เอาน้ำเอาท่าให้น้องดื่ม  เราก็รู้มาว่าสาขาเรามีปี 1 คนนึงที่เค้าเป็นโรคหัวใจ ต้องดูแลน้องอย่างใกล้ชิดเราก็รับอาสาดูแลน้องเค้า จะเรียกน้องคนนั้นว่าน้อง มิว แล้วกันนะคะ  น้องมิวเค้าหน้ามืดบ่อยมากแล้วก็เหนื่อยง่ายเราก็จะพาตัวน้องออกมานั่งที่ ม้านั่ง คอยพัดให้น้องให้ยาดมน้อง  น้องน่ารักมากค่ะเป็นสาวแว่นเนิดๆ เราก็คุยกันถูกคอเลยน้องอยู่ห้อง 4 เหมือนเราด้วย น้องบอกเราว่าน้องไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะน้องคุยไม่เก่ง ชอบอยู่คนเดียว ออกแนวเด็กที่แบบชอบปลีกวิเวกอ่ะค่ะ เราคุยให้นำแนะนำน้องไปหลายอย่างเกี่ยวกับการเรียน เรายังมองว่าน้องคนนี้น่ารักนิสัยดี หลังจากวันนั้นน้องแอดเฟสมาคุยกับเรา คุยเยอะมากค่ะกลายเป็นว่าเราสองคนสนิทกันมาก  
      >>>> ผ่านไปกระทั่งจนถึงวันจับสายรหัส โป๊ะมากเราได้น้องมิวเป็นหลายรหัส (น้องรหัสเราลาออกไปแล้ว) ดีใจมากกอดกันกลมเลย หลังจากที่รู้ว่าเป็นสายรหัสกันเราก็ให้คำแนะนำน้องมิวตลอด เวลากินข้าวเราก็จะชวนน้องมิวมากินกับเรา เป็นครั้งแรกที่น้องมิวเจอหน้าแฟนเรา น้องเค้าถามแฟนพี่ไม่ได้เรียนสาขาเดียวกันหรอ  เราก็ตอบไปว่าเรียนแต่ย้ายไปอยู่สาขาอื่นตอนเทอม 2  หลังจากที่แนะนำให้รู้จักกันน้องมิวกับที (แฟนเรา)  ก็คุยกันสนิทสนมน้องขอแอดเฟสหาที ตอนนั้นเราก็อยู่เรายังบอกน้องว่าดีเลยมิวจะได้สนิทกับที เพราะปกติทีก็จะไปไหนมาไหนกับพี่อยู่แล้ว ตอนนั้นยังไม่ตะหงิดใจใดๆทั้งสิ้น เห็นว่าดีซะอีกหลานรหัสเข้ากับแฟนเราได้ดี  หลังจากนี้เราก็ไปไหนมาไหนกัน 3 คนบ่อยมาก ดูหนัง เดินสยาม กินบุฟเฟ่ แม้กระทั้งไปปั่นเป็ด เราก็ไปกันสามคน  บางทีก็คิดนะคะว่าทำไมน้องมิวเข้ากับเราและทีได้ดี ไหนน้องบอกว่าเข้ากับคนอื่นไม่เก่ง ก็งงเหมือนกันแต่ไม่ได้สงสัยอะไรมาก เราไม่คิดว่าน้องมิวเป็นก้างเราเลย เราก็รักน้องมิวเหมือนเป็นน้องแท้ๆ  บางทีเพื่อนก็ถามนั่งถามนี่เรื่องน้องมิวออกจะบ่อยแต่เราก็ให้คำตอบเดิมๆ ไปกันสามคนก็ดีแล้วสนุกดี  แต่ใครจะรู้เบื้องหลังสองคนนี้แทงข้างหลังเราอย่างจัง ! 
      เรื่องมันเริ่มตะหงิดๆก็ตอนที่ ปกติทีจะไม่ค่อยมาหาเราที่สาขาเท่าไหร่ช่วงหลังนี้ทีมาบ่อยมาก เพื่อนเราก็ถามที ทีบอกมาหาเรารอเราเลิกเรียน บางวันมาตั้งแต่บ่าย 3 เราเลิกเรียน 6 โมง  เราก็ยังแอบปลื้มใจแฟนมาคอยตั้งหลายชั่วโมงมารอรับไปกินข้าวด้วยกัน  พอลงมาเราเห็นเค้านั่งอยู่กับมิวคุยกันหัวเราะตอนนั้นยังโลกสวยอยู่ค่ะ ในใจนี่ไม่ได้คิดอะไรไม่ดีเลย แต่พักหลังมีคนมาทักเราบ่อยว่า เห็นทีเดินกับผู้หญิง เห็นทีดูหนังกับรุ่นน้องสาขาเรา  เรายังด่าพวกนั้นเลยว่านั่นอ่ะหลานรหัสเราเอง หลานกับทีสนิทกันไม่มีอะไรแน่นอนแค่พี่น้อง  พอเราถามที ทีก็ได้ตอบประมาณว่า บ้าแล้วคิดมากว่ะตัวเค้าจะไปคิดอะไรกับหลานรหัสของตัวได้ไง  เราก็โล่งใจไปเปราะนึง  แต่ช่วงนี้น้องจะโพสเกี่ยวกับความรักบ่อยมาก มีโพสนึงน้องถ่ายที่ห้องนอนฉากหลังเตียงจะมีกระดาษโพสอิทอยู่หลายสีเต็ม กำแพง น้องลงรูปแล้วแคปชั่นว่า "บางคนผ่านเข้ามาแค่ช่วงสั้นๆ แต่กลับสำคัญไปชั่วชีวิต" เรายังไปแซวใต้รูปเลยว่ามีความรักหรือน้องสาว น้องก็ส่งสติกเกอร์เขินมา  น้องไปกินไปติมก็ลงรูป มีถ้วยไอติม 2 อัน แล้วก็แคปชั่น "ตัวจริงอยู่นิ่งๆก็สำคัญแต่ตัวสำรองอย่างกู ถึงจะสำคัญแต่ก็ไม่ใช่ตัวจริง"  อืมเราเห็นก็ยังว่าน้องคงไปแอบชอบไอหนุ่มที่ไหน เรายังเม้ากับทีเลยเรื่องน้องมิว  มีวันนึงเพื่อนสนิทของเราเรียกเราไปคุยด้วยเราเห็นหน้ามันซีเรียสมาก นางก็เล่าว่าทีอะกำลังนอกใจแกนะเราไม่มีรูปไม่มีหลักฐานหรอกที่จะทำให้แก เชื่อ ถ้าแกไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรถือว่ายังได้บอก  เราก็บอกพร้อมฟังให้เล่ามาได้เลยแต่ในใจนี่ว้าวุ่นไปหมด เพราะคบกับทีมา 1 ปีไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงให้เราต้องคิดมากเลยซักครั้ง มิ้นเพื่อนเราเล่าว่าวันก่อนที่มันไปดูหนังกับแฟนที่เซ็นทรัลมันเห็นน้องมิ วกับทีกำลังจะไปซื้อตั๋วหนัง มันคิดว่าคงมากับเราเพราะปกติก็ไปไหน 3 คนออกจะบ่อย  แต่นางรีบเลยไม่ได้เข้าไปทักทีนางเข้าไปดูหนังกับแฟน แล้วบังเอิญมากตอนหนังจบคนออกจากโรง นางก็เจอมิวกับทีสภาพคือทีโอบเอวแล้วทำท่าอ้อล้อจะหอมแก้มมิว นางเลยกดโทรศัพท์โทรหาเราแต่วันนั้นเราจำได้ว่ามิ้นถามแค่ว่าแกอยู่ไหนหรอ ไม่ได้มาห้างใช่ป่าว แล้วนางก็เงียบไปเหมือนจะบอกอะไรบางอย่างกับเราแต่นางก็ขอวางสายไปก่อน  พอมิ้นเล่าให้เราฟังหัวนี่หมุนเลย เรารู้นิสัยมิ้นว่าเป็นคนยังไงเราบอกตัวเองว่าเราต้องเชื่อใจที แต่ในใจนี่เหมือนไม่ฟังเราเข้าไปส่องเฟสน้องมิว ทุกภาพทุกตัสต้องมีทีกดไลค์คนแรกๆ  เราเลยเข้าไปส่องเฟสทีต่อเพิ่งสังเกตว่าทีเปลี่ยนชื่อกลางเป็นชื่อว่า  (แมวน้ำน้อย) เราก็งงๆคือไรแปลว่าไร แต่ครั้งนี้เราเก็บความสงสัยไว้เราไม่ได้ถามที แต่เริ่มรู้สึกแล้วแหละว่ามันตะหงิดๆใจ แต่น้องมิวก็ยังทักเฟสมาคุยกับเราเหมือนปกติทุกวัน
     เรื่องผ่านไปประมาณเดือนนึงที่เราได้แต่อึดอัด ระบาย กับใครก็ไม่ได้เวลาของเรากับทีตอนนี้ไม่ได้เที่ยวด้วยกันเลยเฟสก็ไม่ค่อยได้ คุยกันเท่าเมื่อก่อน มีแต่เราเป็นฝ่ายที่พยายามจะทักไปหา อยากหาเรื่องมาคุยมาเล่าให้เค้าฟังจากเมื่อก่อนที่ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ตอนนี้ กลับกลายเป็นคนที่อยากได้ยินเสียงเค้าอยู่ตลอด เหมือนกับว่าเรากลับเค้าจะหายไปไหนกลัวว่าเราจะไม่มีโอกาสได้คุยกับเค้า เหมือนเดิมอีก  เราแอบรู้ทีหลังว่าทีกับน้องมิวแอบไปทะเลด้วยกัน ที่รู้นี่รู้มาจากน้องสาวทีเค้าทักไลน์มาหาเราว่าไปเที่ยวนานแล้วน้ากลับมา อย่าลืมของฝาก  เราก็งงบอกว่าไม่ได้เที่ยวไหนหนิก็นอนอยู่บ้านทุกวันนะ  น้องสาวทีก็งงเค้าเลยบอกเราว่าทีขอไปทะเลกับเรา 3 วัน 2 คืน บอกที่บ้านเอาไว้แบบนี้  แต่ทีบอกเราว่าทีจะไปเฝ้ายายที่โคราชซักอาทิตย์นึงอาจไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ถ้าว่างจะทักเฟสมาหา แล้วน้องสาวทีก็ส่งภาพทียืนหันหลังให้กล้องแล้วจับมือผู้หญิงอยู่ เราจำได้เลยว่ามือที่น้องทีจับเป็นมือของมิวเราจำกำไลข้อมือสานได้  เราอึ้งมากพอจับโกหกเค้าได้เราเลยรีบโทรหาทีครั้งแรกไม่รับสาย  ครั้งที่สองรับแล้วบอกเราว่าเค้าเฝ้าอาอยู่เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าจะโทรหาแล้ว ก็ตัดสายไป น้ำตาไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะเจ็บจนจุก ทำไมถึงทำกับเราได้ลงคอ สองคนนี้ก็เป็นคนที่เรารักมาก ทีเราก็คบมานานเป็นปี น้องมิวก็เป็นหลานรหัสที่เราเอ็นดู  หลังจากวันนั้นเราก็ปิดเครื่องงดเล่นเฟสไม่ติดต่อกับใครทั้งนั้น อยู่กับตัวเองทบทวนตัวเองว่าเราผิดอะไร ให้ใจไปขนาดนี้ยังไม่พออีกหรอ  ผ่านไป 3-4 วันเราก็คิดได้ว่าควรจะไปเคลียกันให้รู้เรื่องเลยนั่งรถไปบ้านที มาแบบไม่ได้บอกเค้า  เราเห็นว่ารถทียังจอดอยู่หน้าบ้านแล้วบ้านก็มีคนอยู่  เราเลยโทรหาทีบอกว่าเราอยากไปหาอยู่บ้านรึป่าว เค้าตอบมาว่าไม่สะดวกตอนนี้อยู่ข้างนอก  อืมมมมมมมมมม  ตูก็อยู่หน้าบ้านมืงยังจะบอกว่าอยู่ข้างนอก (คิดในใจ)  เราเลยหน้าด้านเปิดประตูบ้านเข้าไปเลย สภาพที่เห็น ทีกับน้องมิวนอนดูทีวีกันอยู่ข้างล่าง มิวนอนตักทีถอดเสื้อ โอ้บร๊ะเจ้า !! อึ้งกิมกี่  พอทั้งสองเห็นเรามีแต่ทีคนเดียวที่ดูจะตกใจมาก แต่อีน้องมิวป่าวเลย นางลุกขึ้นมามองหน้าเราหน้าตาเฉยแล้วถามเราว่า "อ้าวพี่มาได้ไง"  โถ่อีเด็กแว่น อยากจะถลาเข้าไปตบหน้านางมาก  
      หลังจากที่น้องแว่นถามเราว่า "อ้าวพี่มาได้ยังไงคะ"  มันอึ้งค่ะไม่คิดว่านางจะทำหน้าตายด้านได้ขนาดนี้เราพูดไรไม่ออก โกรธก็โกรธในใจก็อยากจะตบ จากที่แรกที่เตรียมคำถามมามากมายอยากเคลียร์อยากถามเรื่องที่มันค้างคาให้ หมด กลายเป็นว่าตอนนี้เราได้แต่ยืนนิ่งๆ  ทีก็เข้ามาบอกว่าให้เราใจเย็นๆมันไม่ใช่อย่างที่เราคิดเราจำคำนึงที่น้องที พูดกับเรา "เค้าจะไปคิดอะไรกับหลานรหัสเธอได้ไงคิดมากไปป่าว" กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ทีแก้ตัวว่ายังไงก็ฟังไม่ขึ้นทั้งนั้น ตอนนั้นสติยังหลุดอยู่ทีเลยจูงมือเราออกจากบ้านแล้วพาขึ้นรถจะขับรถไปส่งเรา ที่บ้าน ตอนนั้นน้ำตาไม่มีซักหยดความรู้สึกตอนนั้นเหมือนมันโหวงๆ แปลกๆ  คิดคำพูดไม่ออก เราเลยพูดกับทีว่าเรายังไม่พร้อมคุยนะไว้เราโอเคขึ้นเดี๋ยวเราจะเข้าไปคุย เอง  ทีเงียบไม่ตอบอะไรแล้วเอื้อมมือมาจับมือเราไว้  คืนนั้นเราก็ทักแชททีไปก็เปิดประเด็นถามเลย สรุปทีเลือกไอน้องมิ

 นี่เป็นการสนทนาบางส่วนเอาที่พีคๆมาให้ดูเลยค่ะ ได้คำตอบจากน้องที แล้วเราเลยคิดว่าเราจะไม่ไปยุ่งกับมิว จะต่างคนต่างอยู่เราเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง มันยังอึ้งแล้วนางบอกว่าถ้าเจอที่มอจะตบจริงๆ แต่เราก็ไม่อยากให้มีปัญหาจบแล้วก็จบไป แต่น้องแว่นสิคะไม่จบเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังส้นทีนเลย เดี๋ยวมาต่อน้า
       หลังจากเรื่องเกิด เราก็เอาสถานะในเฟสออกลบรูปคู่ลบ แท็กอะไรให้หมดเราไม่ใช่คนที่เวลาเลิกกับใครต้องตั้งดิสดำ ต้องตั้งสถานะ อะไรอยู่แล้วลองมาคิดอีกมุมถ้าใครที่ไม่รู้จักเราจริงๆ ก็คงจะคิดว่าอีนี่เลิกกับแฟนแต่ไม่เสียใจเลย ยังลงรูปของกินยังลงภาพวิวทิวเขาได้ปกติ  แต่ในใจมันไม่ใช่…  คือความรู้สึกตอนนั้นอยากจะหนีไปไกลๆ ไม่อยากเจอที ที่มหาลัยไม่อยากเจอน้องมิวหลานรหัสตัวดี ไม่อยากทำอะไรทั้งนั้นข้าวเราก็กินไม่ลงถึงจะทำตัวร่าเริงกลบเกลื่อนก็เหอะ ความรู้สึกลึกๆมันขัดกับสิ่งที่มันแสดงออกมา  แล้ววันหยุดยาวก็ผ่านไปเราก็กลับมาเรียนหนังสือปกติเพื่อนหลายคนก็ยังแซว ว่าเลิกกับแฟนแต่ทำไมดูดีกว่าเดิม อันนั้นไม่รู้ว่าประชดป่าวนะแต่เราส่องกระจกดูตัวเองตอนเช้าก็ว่าไม่โทรม  พอมิ้นเพื่อนสนิทเจอเราก็เข้ามากอดมาถามไถ่ มิ้นเป็นคนที่รู้ใจเราที่สุดถึงเราจะทำตัวเข้มเเข็งร่าเริง คุยเฮฮาบ้าบอกับเพื่อนคนอื่นปกติ  แต่มิ้นมันจะดูเราออกมันก็อยากจะตบน้องแว่นให้เราแต่ด้วยความที่โลกสวยของ เรา ทำตัวเป็นนางเอกเกินไปเลยทำไมเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น …
น้องแว่นเดินผ่านเราที่โรงอาหาร  "อ้าวพี่ปิง (ชื่อเรา) ไม่เจอนานเลยนะคะสบายดีป่าวเอ่ย ^_^ ไม่ได้คุยกันในเฟสเลยนะคะหนูก็ไม่ได้ทักไปหาเลยมัวแต่ยุ่งๆ ช่วงนี้ก็เที่ยวเพลินมากลืมพี่ปิงไปเลยอ่ะ (นางยิ้มอ่อน)  หนูไปเมืองกาญมาเลยซื้อพวงกุญแจมาให้"   เรา "…"  เราไม่ตอบอะไรแต่เขวี้ยงพวกกุญแจนางทิ้งเลยค่ะ อีเด็กนี่มันกล้าหาญมากแย่งแฟนคนอื่นเค้าไปแล้วยังมาทำตัวแอ๊บใสต่อหน้าคน อื่น มือไม้นี่สั่นแล้วค่ะแต่เลือกที่จะคว้ากระเป๋าสะพายแล้วเดินหนี  นางไม่จบค่ะเดินตามมาจนถึงหน้าตึกสาขาแล้วนางเขวี้ยงขวดน้ำมาใส่หลังเรา แล้วพูดขึ้นว่า
แว่น :  "ทำไม พี่ปิงรับไม่ได้หรอคะ ไหนบอกว่ารักหนูเหมือนน้องไงเรื่องผู้ชายแค่นี้ถึงกับต้องทำแบบนี้กับมิวเลยหรอ ทุเรศไปป่าวคะ"  
เรา : "จะเอาอะไรกับกูอีกมิว ได้ทีไปแล้วก็น่าจะพอใจได้แล้วป่ะ จะเอายังไงพูดมาเลย" ด่าไม่พอมือพุ่งไปกระชากคอเสื้อน้อง
แว่น : "คนจะชอบกันมันผิดตรงไหน ถ้าพี่ดีจริงทีคงไม่มาหาหนูทุกวัน ทีคงไม่เขียนโพสอิทให้หนูวันนึงหลายๆแผ่น ทีคงไม่พาหนูไปเที่ยวไปกินไอติม ไปดูหนัง  ทุกอย่างที่ทีเค้าทำกับพี่หนูก็ได้ทำกับทีเหมือนกัน"
โอ้มายก็อท !! มันกล้าพูดขนาดนี้ เรา ไม่คิดเลยว่าน้องแว่นคนที่คนอื่นมองว่าเป็นเด็กติ๋ม เป็นเด็กน่าสงสารเพราะนางเป็นโรคหัวใจ จะกล้ามายืนด่าเราปาวๆๆ แบบนี้ ไม่เชิงคำด่าที่หยาบคายแต่คนฟังก็ร้อนเป็นไฟได้ขนาดนี้  ตอนนั้นมิ้นเพื่อนเราก็ผลักนางล้มลงกับพื้นเลยเลยชี้หน้าด่าเสียงดังลั่น ตึก เหล่าไทยมุงก็มาบางคนซุบซิบด่าเรา บางคนก็มองเหยียดๆ เหมือนเรากับเพื่อนรังแกเด็กปี 1 ผู้น่าสงสาร เหอะ!  ใครจะรู้เด็กที่หลายๆคนมองว่าน่าสงสาร จะเน่าเฟะ นิสัยยิ้มได้ขนาดนี้
แว่น : "พวกพี่ก็ได้แต่ใช้กำลังใช้ปากด่า แต่ตัวพวกพี่มันก็ไม่ได้มีดีอะไรทั้งคู่แหละ อีกคนผัวก็หน้าโจร (มันว่ามิ้น)  อีกคนก็โดนแฟนทิ้ง" นางยิ้มอ่อน
        เรื่องจบแต่คนยังไม่จบ อยาก จะฆ่าให้ตายคามือความรู้สึกตอนนั้นเป็นแบบนี้จริงๆ  เราโดนอ.เรียกไปพบเรื่องวิวาทเมื่อตอนพัก อ.ก็แค่ตักเตือนไปตามระเบียบเพราะไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก  ตกเย็นหลังเลิกเรียนทีมารอเจอเราแนบข้างด้วยน้องมิวเจ้าก่า   ทีก็ว่าเราเรื่องที่เราทำรุนแรงกับน้อง ถ้าน้องหัวใจกำเริบจะทำยังไง บลาๆๆๆๆ  น้องมิวก็แอ๊บนางเอกไปตลอดรอดฝั่งบอกว่าไม่เป็นไรมิวผิดเองอย่างโน้นอย่าง งี้  ทีก็สงสารน้องมิวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยมาขอร้องเราว่าให้ต่างคนต่างอยู่ปล่อยพวกเราสองคนไปอย่างมายุ่งกัน ถ้าปิงรักทีจริงปิงต้องปล่อยให้ทีสมหวังไม่ใช่ตามไปพาลกับน้องแบบนี้  น้องทีพูดกับเราประมาณนี้ค่ะด้วยความที่เราไม่ผิดพูดสวนไปเล่าให้ทีฟังว่า น้องมิวของทีพูดอะไรทำกริยายังไงกับเราบ้าง ทีก็มองเราแบบไม่เชื่อแล้วถอนหายใจ เราก็เข้าใจแหละว่าคงคิดว่าเราใส่ร้ายน้องมิวคนดีของเค้า  เราก็ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรอีกอยากคิดไงก็เชิญ ในหัวตอนนี้มีแต่คำสาบแช่งขอให้พวกมืงคบกันไม่รอด ขอให้พวกมืงเลิกกันไวๆ  ทำไรไม่ได้นอกจากด่าในใจ -*- 
       หลังจากคุยกันวันนั้นเราก็เห็นทีตั้งสถานะคบกับน้องมิวในเฟส  น้อง มิวลงรูปคู่นอนกันบนเตียงใส่ชุดนอนด้านหลังจะเป็นกระดาษโพสอิทเป็นร้อยๆแผ่น แปะอยู่  อ่ออีกระดาษนี่ที่ตอนแรกเราเข้าใจว่าเป็นคนที่น้องมิวแอบชอบเขียนให้เรายัง ไปแซวเลยว่าน้องมีความรัก แต่ที่ไหนได้กระดาษพวกนี้น้องทีของเราเป็นคนเขียนให้นางทั้งหมด คือมันเยอะมากเยอะแบบเต็มผนังห้อง  อืมมม… ทีคงจะชอบผู้หญิงมุ้งมิ้งมากกว่าสาวถึกอย่างเรา  ในมือทีกอดตุ๊กตาแมวน้ำ หน้าตาทั้งคู่ชื่นมื่นสุขเกษมเปรมปรีย์ดากันมาก  แคปชั่นของภาพนี้มีชื่อว่า "สองคนพอ มือที่สามไม่ต้องเ_ือก แฟนเก่าแล้วไงก็แค่แฟน แล้วมืงได้เค้าป่ะละ"  โอ้บร๊ะเจ้า น้องคนนี้มีอะไรให้เราตะลึงได้ตลลอดเวลาจริงๆ นี่ก็คงหมายความว่าสองคนนี้คงจะได้กันแล้วสินะ  เราคบมาปีนึงไม่เคยมีไรกันอันนี้ยอมรับเพราะเรายังนึกถึงอนาคตกลัวพลาดท้อง กลัวนั่นกลัวนี่  แต่น้องแว่นคนนี้นางออกสื่ออย่างแรง คงอยากประกาศให้รู้ทั่วกันว่าคนนีผัวฉัน คราวที่แล้วไปทะเล 3 วัน 2 คืนก็คงคิดว่าไม่น่าจะเหลือแล้วนี่นอนด้วยกันคืนนี้คงไม่เหลืออีกเช่นกัน   ด้านล่างรูปภาพมีคอมเม้นของทีว่า "รักแมวน้ำที่สุดในโลก"  จำได้มั้ยคะก่อนหน้านั้นที่เรายังคบทีอยู่เค้าเปลี่ยนชื่อกลางในเฟสบุคว่า "แมวน้ำน้อย"  ตอนนี้ก็กระจ่างแล้วค่ะพวกนี้แอบคบกันลับหลังเรานานแล้วด้วย  ขอมอบเพลงนี้ให้พวกนางค่ะ
       "ขอให้ความรักทำให้เธอผิดหวัง  ขอให้คนนั้นด้อยกว่าฉันทุกอย่างให้เค้าไม่รักไม่ดูแลไม่อยู่เคียงข้าง แบบที่ฉันเองไม่เคยทำให้เธอ ขอให้คาดหวังแล้วจะต้องผิดหวัง ไม่เหมือนความหลังที่เคยพบเจอ ขอให้คราวนี้เค้านอกใจเธออยู่เสมอ ถึงแม้ฉันยังมีแต่เธอและรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิม"

ขอขอบคุณเนื้อหาจากคุณ : Momozononanami source : Bigza.com





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment