แทบช็อก! เป็นแฟนคบกัน 3 ปี ไม่มีอะไร แต่พอแอบขึ้นไปดูที่ห้อง กลับพบความจริงที่ เป็นใครก็รับไม่ได้





-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
พึ่งสมัครพันทิปและพึ่งเคยโพสเรื่องส่วนตัวเป็นครั้งแรกนะคะผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรากับแฟนคบกันมา 3 ปีชีวิตเหมือนจะดี้ดีมาตลอด เพราะเราเองก็ทำงานไปเรียนเสาร์อาทิตย์
จนตอนนี้ใกล้จะเรียนจบแล้ว ส่วนแฟนเราตอนนี้ยังฝึกสอนอยู่ค่ะ คิดว่าน่าจะจบใกล้ๆกัน 3 ปีที่ผ่านมา
แฟนเราไม่เคยนอกใจค่ะ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิง เราเลยไว้ใจเค้ามากเรื่องพวกนี้ แต่เค้าเป็นคนชอบเที่ยวค่ะ
เที่ยวผับกินเหล้ากับเพื่อน (เราจะเจอกันแค่อาทิตย์ละครั้งเท่านั้น) เพราะเราทำงานอยู่ราชบุรี ส่วนแฟเรียนนครปฐม 
เย็นวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์เราถึงมาอยู่ด้วยกับแฟนที่หอเพราะมาเรียน  เริ่มเลยคือช่วงหลังๆเริ่มมีปากเสียงกันมากขึ้น
ปกติเราเป็นคนอารมณ์ร้อน  เค้าก็ร้อนนะ เวลาทะเลาะกันเราเป็น ผญ ใจแข็งที่ชอบบอกเลิกบ่อยๆ ทะเลาะกันพอขึ้นเสียงกันเราก็ชอบบอกเลิก
แต่เรามีแฟนคบคนเดียวทีละคนไม่เคยนอกใจ อะไรที่ทำให้เค้าระแวง ไม่ว่าจะแฟนเก่า หรือคนที่แค่คุยในเฟสเฉยๆ เค้าให้บล็อกเราก็บล็อกให้นะ เพื่อความบริสุทธ์ใจ 
แต่ทุกครั้งที่ทะเลาะแล้วบอกเลิก ไม่เคยคิดจะเลิกจิงๆ แค่อยากให้เค้าง้อ ปกติเราเป็นตนไม่จี้ ไม่ดูโทรศัพท์อยู่แล้วเพราะไว้ใจ จนกระทั่งวันหนึ่ง อยู่ดีๆมีไลน์ ผญ คนหนึ่ง
เด้งเพิ่มเพื่อนขึ้นมาในโทรศัพท์เรา เราก็เลยลองเข้าไปดู เค้าตั้งสตเตัสว่า "ส่งอมยิ้มให้เหินฟ้าทุกวัน" ซึ่งมันไม่น่าจะบังเอิญที่ ผู้หญิงคนนี้จะมีแฟนชื่อเดียวกับเราเลย  เลยถามแฟนตรงๆว่ารู้จัก ผญ คนนี้มั้ยแรกๆบอกไม่รู้จัก พิเค้นไปเค้นมาบอกว่าเค้ามาชอบ แล้วคุยกันในเฟสและในไลน์ เลยให้โทรไลน์ไปถามและเคลียร์สรุปคือ แฟนเราไปบอกว่าพึ่งเลิกกับแฟน เค้าเลยมาชอบเค้าก็ขอดทดไป เราก็โอเค ขอโทดก็ไมม่เป้นไรเพราะถือว่าแฟนเราก็ผิดด้วย
 
จนประมานสองเดือนต่อมา เรากับแฟนมีปากเสียงกันมากขึ้นทะเลาะกัน 3-4 วันปกติเค้าจะโทรมา นี่ไม่โทรมาเลย เราเลยตัดใจไม่ไปหาเค้าวันเย็นวันศุกร์
แต่รีบตื่นตี 5 เช้าวันเสาร์เพื่อไปดูเรารู้สึกได้ว่าแฟนเราเปลี่ยนไป  แล้วก็จริงไปเจอเค้านอนกันอยู่ที่ห้องของเราที่เราช่วยแชร์ค่าห้องทุกๆเดือน มันเจ็บแบบไมีมีที่ยืนบนโลกนี้เลย ทั้งๆที่เราซื่อสัตย์ จริงใจ ทุ่มเทมาตลอด แต่กลับได้สิ่งตอบแทนแบบนี้  แต่เราเลิกไม่ได้  เรารักเค้า  ตอนนี้ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้วเรากินข้าวไม่ได้มา 5 วัน กินแต่น้ำ เรายอมคืนดีกับเค้าและย้ำเค้าเสมอว่าอย่าทำอีกนะ เราเจ็บ เค้ารับปากเรานะ เค้าบอกไม่รู้เหมือนกันว่าทำแบบนั้นลงไปได้ยังไง เค้าบอกว่ารักเราอยู่กันมาตั้ง 3 ปี วันหยุดยาวเข้าพรรษาที่ผ่านมาเราก็ไปอยู่กับเค้า 4  วัน  แต่ทุกครั้งที่เรานอนข้างๆเค้า  มองหน้าเค้าเรื่องพวกนี้มันย้อนเข้ามาในหัว เรากลายเป็นคนคิดมากระแวงไปหมด ไม่ว่าเค้าจะจับโทรศัพเล่น  หรือคุยแล้วเดินออกไปข้างนอก บอกตรงๆว่ามันไม่มีความสุขเลย  จนบางทีเราถามตัวเองว่าพอได้หรือยัง  ทนทำไมเพื่ออะไร  ตอนนี้เรากลับมาราชบุรีแล้วกลับมาทำงานปกติเหมือนทุกอาทิตย์ แต่ก็ยังระแวงว่าเค้าจะพาใครมานอนอีก  ใจนึงก็อยากเลิก อีกใจนึงก้รัก ทรมานมาก  ใครก็ได้ช่วยชี้แนะแนวทางให้เราหายบ้าที  จิตใจไม่อยู่กับตัว ทำงานก็ไม่มีจิตปกติ  แนะนำทีว่าเราควรเลิกหรือรอดูใจเขาไปก่อน  ถ้าเขาบอกว่าเกลียดเรา  บอกเลิกเราไปเลย เรายังโอเคยินดีที่จะไปเพราะถือว่าไม่ได้รักกัน แต่นี่เค้ายังบอกรักเราอยู่ทุกวัน เราทำใจไม่ได้เลยจิงๆ
Source : siamupdate.com





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment