ฟังแบบนี้แล้วอุ่นใจ! เมื่อ อาน้ำอ้อย ออกมาเผยหนุ่ม “ปอ ทฤษฏี” ทำท่าทางแบบนี้ได้แล้ว ชาวแฟนคลับเชื่อ หายแน่นอน!




-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รายงานล่าสุดจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ติดตามอาการป่วย ของ “ปอ ทฤษฏี” หลังเข้ารักษาตัวด้วยอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องเฝ้าระวังในห้องซีซียูอย่างต่อเนื่อง
 ทางด้านอาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัว เผยต่อสื่อมวลว่า ได้เข้าไปเยี่ยมอาการปอในห้อง CCU เมื่อคืนที่ผ่านมา โบว์และน้องมะลิ คือกำลังใจที่สำคัญของปอ เมื่อคืนโบว์ได้เฝ้าอยู่ในห้องดึกมาก เห็นได้อย่างชัดเจนว่าปออาการดีขึ้น ถึงจะนอนหลับตา แต่ยังได้ยินเสียงที่เรียก เป็นสัญญาณตอบรับว่าปอเข้าใจ
มื่อคืนโบว์อยู่เฝ้าถึงตี 3 เข้าไปในห้องเป็นระยะๆ ปออยากให้โบว์อยู่ใกล้ๆ มีถามหามะลิ เมื่อบอกว่ามะลิกลับไปแล้ว ปอก็จะส่ายหัวช้าๆ และเมื่อบอกว่ามะลิมาแล้ว ปอก็จะพยักหน้า คิดว่าคงจะรุ้สึกตัวอยุ่ตลอดแต่ที่หลับไปเพราะฤทธิของยามากกว่า ถุงสายถุงก็ได้ถอดออกไปบ้างแล้ว แต่อาการช่วงเช้านี้ยังไม่ทราบแน่ชัดเพราะคุณหมอบอกให้รอก่อน
 

ศ.นพ.วินิต คณบดี คณะแพทย์ ร.พ.รามาธิบดี ได้มาดูอาการของปอ และพูดคุยกับผศ.สงวนครู่ใหญ่ ก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนสั้นๆว่า “รอฟังข่าวดีจากคุณหมอสุรศักดิ์”
Source : 





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment