แทบล้ม! ตร.หนุ่ม กลับจากรับใช้ชาติจากชายแดนใต้ คิดถึงแฟนใจจะขาด พอเปิดประตูห้องแฟนใจแทบสลาย!




-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตำรวจหนุ่มจากชายแดนใต้ได้ลาหยุด ขับรถมาหาแฟนสาวที่ปากน้ำ ช็อก พบแฟนดับปริศนาคาห้อง ทั้งที่ก่อนหน้ายังโทรศัพท์คุยกันอยู่เลย ส่วนพ่อบอกลูกสาวเป็นลูกจ้างร้านขายยา มีปัญหาเรื่องหนี้สิน เครียด จึงอาจกินยาเกินขนาด... 

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 27 พ.ย.58 ร.ต.ท.นิพล คงพูล พงส.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านนครทองเพรสซิเด้นท์ ซอยขจรวิทย์ ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในห้องนอนชั้น 2 ข้างเตียงนอนพบศพ น.ส.กฤชสร มนุรัตน์ อายุ 25 ปี ภูมิลำเนา อยู่ อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ สภาพศพนอนหงาย สวมชุดนอนสีชมพู ตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย บนเตียงนอนพบยาชนิดเม็ด 2 ซอง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนนายเจริญ มนุรัตน์ อายุ 52 ปี พ่อของผู้ตาย บอกว่า ลูกสาวเป็นลูกจ้าง ร้านขายยาย่านบางปู ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังลูกสาว เลิกงานและกลับมาถึงบ้านพัก ตนได้ถามว่า กินขาวหรือยัง แต่ลูกสาวเดินขึ้นไปบนห้องพักและไม่ออกมาจากห้องอีกเลย ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร
นายเจริญ กล่าวอีกว่า กระทั่งช่วงเช้ามืด เห็นว่า ส.ต.ต.ศิริพงษ์ โมกไธสง ซึ่งเป็นแฟนของลูก ไปรับราชการอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขับรถมาหาลูกสาว แต่ได้จอดรถนอนพักอยู่หน้าบ้าน ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปเปิดประตูให้ เนื่องจากกลัวเรื่องความปลอดภัย เพราะอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน จนต่อมาตนไปเคาะประตูเรียกลูกสาว แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ ตน และส.ต.ต.ศิริพงษ์ จึงได้ช่วยกันงัดประตูเข้าไปในห้อง พบลูกสาวนอนแน่นิ่งอยู่ รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าลูกสาวเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุคิดว่าลูกสาวอาจจะกินยาเกินขนาด เนื่องจากมีปัญหา เครียดเรื่องหนี้สิน
ขณะที่ ส.ต.ต.ศิริพงษ์ กล่าวว่า ตนคบหากับผู้ตายมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ต่อมาสมัครสอบตำรวจ และได้บรรจุในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ ปัจจุบันรับราชการอยู่ที่ สภ.มูโนะ จ.นราธิวาส ตั้งใจจะเก็บเงินมาขอแฟนแต่งงาน ช่วงนี้ได้ลาหยุดพักผ่อน จึงเดินทางมาหาแฟนสาว ที่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งระหว่างทางก็โทรคุยกันปกติดี และแฟนก็ไม่พูดสั่งเสียอะไร กระทั่งตนเดินทางมาถึงหน้าบ้าน และพยายามโทรเข้าไปแต่ไม่มีคนรับสาย จึงคิดว่า แฟนอาจจะนอนหลับ จนตอนเช้า ตนและพ่อของแฟนได้ขึ้นไปเคาะประตูแต่ไม่มีคนเปิดจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป และพบว่าแฟนสาว ได้เสียชีวิตแล้ว.
Source : siamupdate.com





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment