ล่าสุด! "อาน้ำอ้อย" เผยถึงเรื่องที่ตนยกมือไหว้หน้าห้องซีซียูเมื่อคืน - น้องมะลิ งอแงบ้างอยากมาหาพ่อจ๋า!





-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 พ.ย. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังทางช่อง 3 วัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในห้องซีซียู(CCU)อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 21
บรรยากาศตั้งแต่ช่วง เช้ามีประชาชนทั่วไป แฟนคลับ เดินทางมาเขียนข้อความส่งกำลังใจในสมุดเยี่ยมให้กับ ปอ-ทฤษฎี ที่ ชั้น 1 อาคารเดียวกันจำนวนประปราย
สำหรับบรรยากาศที่บริเวณหน้าหออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 เงียบเหงา มีเพียงเจ้าหน้าที่ของทางรพ.เดินตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย ทั้งนี้หลังจากครอบครัวสหวงษ์ ย้ายลงไปพักที่ชั้น 8 แล้ว ก็จะขึ้นมารับแขกที่มาเยี่ยมและเฝ้าดูอาการ ปอ-ทฤษฎี ที่หน้าห้องรับรองชั้น 9 เป็นระยะ
ต่อมาเวลา 08.20 น. อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง อาและผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มปอ-ทฤษฎี เดินขึ้นมาบริเวณชั้น 9 และเข้าไปพูดคุยกับคนรู้จักเพื่อปรึกษาเรื่องทั่วไป ที่บริเวณที่กั้นไว้ โดยใช้เวลาประมาณ 55 นาที ก่อนเดินไปนั่งพูดคุยต่อที่หน้าห้องซีซียู
จากนั้นเวลา 09.15 น. โบว์-แวนดา สหวงษ์ ภรรยาของหนุ่มปอ เดินขึ้นมาจากชั้น 8 และเข้าไปร่วมพูดคุยสักครู่ ก่อนจะเข้าไปในห้องซีซียู ใช้เวลาประมาณ 5 นาที
หลังจากนั้น อาน้ำอ้อยผู้จัดการส่วนตัวเดินมาทักทายผู้สื่อข่าว ด้วยสีหน้าปกติ ก่อนเผยถึงเรื่องที่ตนยกมือไหว้หน้าห้องซีซียูเมื่อคืนว่า “คือไม่มีอะไร พอดีจะกลับบ้านก็สวดมนต์ปกติ แต่วันนั้นหมอไม่ให้เข้า เลยสวดหน้าห้องแทน และตอนนี้เขาให้ญาติอยู่ชั้น 8 แต่ห้องเล็กไง ตนก็ต้องกลับไปนอนบ้าน แต่ก่อนกลับก็เลยสวดมนต์ให้เขา เพราะห้องรับรองชั้น 9 เขากำลังทุบเพื่อขยายเป็นห้องซีซียู เนื่องจากตอนนี้ห้องไม่พอ เตียงไม่พอ และตั้งแต่เช้าตนได้เจอพ่อแล้ว แต่ยังไม่ได้พบแพทย์
ส่วนอาการปอก็ยังทรงๆ อยู่ ยังคงต้องระวังการติดเชื้อ แต่ต้องรอถามอาการโดยรวมช่วงเช้าวันนี้จาก โบว์-แวนดา ภรรยา เพราะได้เข้าไปดูอาการแล้วในห้องซีซียู ส่วนน้องมะลิ-เด็กหญิงพาขวัญ ตอนนี้ไม่ได้มาเยี่ยมคุณพ่อ เนื่องจากหมอไม่ให้มาเพราะยังมีไข้ มีอาการน้ำมูกไหล และมีผื่นขึ้นเล็กน้อย ซึ่งน้องมะลิมีการงอแงนิดหน่อยเนื่องจากอยากมาหาพ่อ แต่คุณหมอไม่อยากให้เด็กมาที่ รพ. เพราะเกรงจะติดเชื้อ แต่ทางครอบครัว ได้ทำการอัดคลิปเสียงน้องมะลิร้องเพลงมาให้พ่อปอฟังแทน”
ขณะเดียวกัน ผศ.สงวน สหวงษ์ บิดา เดินขึ้นมาบริเวณชั้น 9 ซึ่งมีแขกมาเยี่ยม โดยทราบภายหลัง คือ เพื่อนบ้านจากย่านลาดพร้าว โดยมี นางพิศมัย สหวงษ์ มารดา เดินขึ้นมาที่ห้องรับรองชั้น 9 เวลา 09.30 น. ก่อนร่วมพูดคุยสักครู่
ต่อมาเวลา 10.10 น. มีชมรมแอโรบิค จำนวนสิบกว่าคน จาก จ.บุรีรัมย์ โดยทราบภายหลังว่าเป็นกลุ่มเพื่อนของคุณแม่ที่เต้นด้วยกัน ตั้งใจเดินทางมาเยี่ยมพระเอกหนุ่มและให้กำลังใจแก่ครอบครัวสหวงษ์ ซึ่งขณะที่นางพิศมัย มารดา เดินมาต้อนรับพร้อมสวมกอดกลุ่มเพื่อนนั้น ได้มีอาการร้องไห้นิดหน่อย ก่อนจะเดินเข้าไปพูดคุยบริเวณหน้าห้องซีซียู
จากนั้นเวลา 11.15 น. ผศ.สงวน บิดา พระเอกหนุ่มปอ-ทฤษฎี เดินออกมาทักทายสื่อมวลชนด้วยสีหน้าปกติ ก่อนไปลงชั้น 8 โดยเผยสั้นๆ ว่า “ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดต ยังอยู่ดีมีสุขเหมือนเดิม ส่วนที่มีการพาปอไปเอ็กซเรย์เมื่อวันก่อน(27พย.) ตนเองไม่ทราบว่าเป็นการเอ็กซเรย์อะไร ให้รอถามคุณหมออีกที”





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment