อัพเดท! "อาน้ำอ้อย" เผยแพทย์ตรวจพบสิ่งแปลกปลอมบางอย่างในตัว "ปอ ทฤษฎี" - ตนเข้าเยี่ยมยังไม่ได้เพราะเป็นหวัด!




-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
พเดทอาการป่วยของ พระเอก ปอ ทฤษฎี ล่าสุดวานนี้ เมื่อตอนหัวค่ำ ผจก.อาน้ำอ้อย เผยไม่ได้เข้าไปเยี่ยมปอในห้อง CCU เนื่องจากตนเป็นหวัด แพทย์ตรวจพบสิ่งแปลกปลอมบางอย่างในตัวปอ แต่ยังไม่ทราบว่าคืออะไร?? ไม่น่าวิตกคาดควบคุมได้ รายละเอียดรอแพทย์แถลง ส่วนสาว โบว์ แวนดา ได้เข้าไปคุยกับปอ ถามปอว่าจะสู้หรือไม่ ถ้าสู้ให้กระพริบตา 2 ครั้ง และปอก็กระพริบตาตอบมา 2 ครั้ง ซึ่งท่าทีของปอคือไม่อยากให้เธอออกไปไหน ตอนนี้ปอต้องการกำลังใจมากๆ น้องมะลิ ลูกสาวและโบว์คือกำลังใจสำคัญทุกครั้งที่เข้ามาหาปอจะมีสัญญาณที่ดี สำหรับตอนนี้อาการยังทรงตัว
นอกจากนั้นในไอจีของ โบว์ แวนดา วานนี้เธอได้โพสต์ภาพครอบครัวที่ไปเที่ยวด้วยกันพร้อมหน้าเป็นครั้งแรก โดยมีแคปชั่นสุดซึ้งดังนี้ "รูป นี้เป็นความพยายามของพ่อปอที่จะถ่ายให้ได้ เพราะตั้งกล้องถ่ายเอง ขาดบ้าง เกินบ้าง ดำบ้าง เบลอบ้าง สุดท้ายก็สำเร็จ กว่าจะได้รูปนี้มะลิเหงื่อแตกเลยค่ะพ่อ และเป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวกันสามพ่อแม่ลูก พ่อจ๋า หายไวๆ คิดถึง กลับบ้าน"





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment